Chính Sách Khiếu nại

Chính sách Khiếu nại bao gồm tất cả các quy định về nhận hàng, kiểm mã, khiếu nại về số lượng và chất lượng hàng hóa

NHẬN HÀNG VÀ KIỂM MÃ VẬN ĐƠN

1. NHẬN HÀNG

Sau khi hàng về Việt Nam, NH360 sẽ gửi cho bạn một tin nhắn thông báo hàng về, bao gồm số cân nặng, số tiền bạn phải thanh toán và số mã vận đơn bạn sẽ nhận

Qúy khách lưu ý: Mã vận đơn rất quan trọng, nó thể hiện hàng hóa thực nhận và NH360 sẽ giải quyết khiếu nại dựa trên căn cứ của mã vận đơn. Khi Qúy khách nhận hàng, đề nghị đối chiếu kỹ số lượng các mã vận đơn. Chỉ cần Qúy khách xác nhận đủ, còn hàng hóa trong từng mã đơn hàng, đủ hoặc thiếu, NH360 sẽ giải quyết đảm bảo quyền lợi khách hàng đến bước cuối cùng

2. KIỂM MÃ

a. Đối với Qúy khách nhận hàng trực tiếp, hoặc nhờ shipper tới lấy hàng:

NH360 sẽ đồng kiểm 1-1 các mã vận đơn trước khi hàng hóa xuất kho. Sau đó, Qúy khách hàng sẽ được yêu cầu ký vào phiếu xuất kho. Sau khi hàng hóa xuất kho, NH360 sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng các mã vận đơn Qúy khách đã nhận.
Trường hợp Qúy khách nhờ NH360 ship hàng tới địa chỉ, chúng tôi sẽ thu 10k/ đơn hàng cho dịch vụ đồng kiểm. Shipper sẽ ở lại cùng bạn kiểm hàng, sau đó mời bạn kí nhận vào phiếu xuất kho. Sau khi hàng hóa đã được ký nhận, chúng tôi sẽ không khiếu nại dưới mọi hình thức số lượng các mã vận đơn hàng hóa.
Lưu ý: Qúy khách có thể không sử dụng dịch vụ đồng kiểm, NH360 cũng không nhận khiếu nại dưới mọi hình thức khi Qúy khách đã nhận hàng.

b. Đối với Qúy khách gửi hàng theo xe, hoặc bưu điện

NH360 chỉ gửi hàng theo xe đối với các số xe quen mà Qúy khách cung cấp. Qúy khách phải chủ động liên hệ nhà xe, cung cấp số điện thoại và lịch trình xe chạy để NH360 giúp bạn gửi hàng hóa.

Đối với khách hàng ở tỉnh, NH360 sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel, GHTK.
Khi hàng hóa xuất kho, chúng tôi có phiếu xuất kho, ghi đủ số lượng các mã và số cân nặng thực tế dán trên thùng hàng. Đồng thời chúng tôi có dấu niêm phong đóng trên mép thùng hàng và hàng được bọc kĩ, vuông vắn. Khi Qúy khách nhận hàng, đề nghị đối chiếu ngay cân nặng,  và kiểm tra tình trạng hàng hóa. Nếu phát hiện thiếu cân nặng, hoặc có dấu hiệu thủng, rách, bong nắp thùng, đề nghị không kí nhận hàng hóa và gọi ngay về hotline: 0389.177.388 để được hỗ trợ.
Nếu Qúy khách đã kí nhận kiện hàng đó, chúng tôi sẽ không nhận khiếu nại số mã vận đơn và cân nặng dưới mọi hình thức
KHIẾU NẠI VỀ SỐ LƯỢNG VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TRONG TỪNG MÃ VẬN ĐƠN

1. VỀ SỐ LƯỢNG

Khi Qúy khách nhận mã hàng có số vận đơn tương ứng, đề nghị Qúy khách kiểm số lượng xem có trùng khớp với đơn mình đặt hay không.

Nếu thiếu, đề nghị phản hồi ngay về cho NH360 để được hỗ trợ giúp đỡ.

Có nhiều trường hợp, shop phát thiếu, hiện đã trên đường phát bổ sung, hoặc chưa phát, hoặc không có hàng, chúng tôi sẽ giúp quý khách nhận đủ số hàng hóa hoặc đòi lại tiền hàng nếu quá thời gian Quy định của Alibaba và khi Qúy khách không có nhu cầu mua mặt hàng đó nữa.

2. VỀ CHẤT LƯỢNG

Bước 1: Nếu vì lý do chất lượng, màu sắc của sản phẩm mà muốn đổi/trả hàng, đề nghị Quý khách gửi email theo địa chỉ: hotronhaphang360@gmail.com để đề xuất đổi/ trả hàng. Hoặc tại thời điểm nhận hàng ở kho hàng của bên NH360 chúng tôi sẽ tiếp nhận phiếu yêu cầu của quý khách hàng và tạm thời lưu hàng hóa tại kho ( Có kèm phiếu nhận lưu hàng )
Bước 2: Sau khi nhận được đề xuất của Quý khách, chúng tôi sẽ liên lạc với doanh nghiệp hoặc người bán tại Trung Quốc để tiến hành thỏa thuận đổi trả hàng. Khi người bán TQ chấp nhận đổi/trả hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách để thông báo tới Quý khách nội dung chi tiết và các yêu cầu của việc đổi/trả hàng.( Thời gian 1-3 ngày )
Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/trả hàng, Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi đến cho NH360 ( bao gồm hàng hóa + giấy chứng nhận mua hàng + bao bọc hàng ban đầu ).
Lưu ý:  Do Việc đổi/trả hàng Quốc tế phải trải qua một thời gian khá lâu (thông thường là 15 ngày), nên khi có yêu cầu đổi/trả hàng, Quý khách cần kiên nhẫn chờ đợi. NH360 sẽ kịp thời thông báo đến Quý khách tình hình của việc đổi/trả hàng.

3. KHIẾU NẠI KHÁC

Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng.
Cách thức gửi thông tin khiếu nại: Quý khách vui lòng gửi email tới hòm thư tiếp nhận khiếu nại của công ty là: hotronhaphang360@gmail.com (sử dụng email mà Quý khách đã đăng ký thành viên trên website của chúng tôi). Khách hàng ở xa có thể gọi đến hotline 0389.177.388. Trường hợp khách hàng khiếu nại tại kho hàng khi nhận sản phẩm, nhân viên của NH360 sẽ lập 1 phiếu khiếu nại để chuyển về văn phòng công ty.
Thông tin khiếu nại: Bao gồm Mã đơn hàng ( mã shop - mã link ) nội dung yêu cầu khiếu nại và ảnh chụp thực trạng sản phẩm/hàng hóa cần khiếu nại.
Lưu ý: Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử, NH360 sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm; không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, bảo hành và chất lượng sản phẩm.

4. CƯỚC PHÍ ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA LÀ CHÍNH SÁCH DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG ORDER (NHỜ MUA HÀNG HỘ VÀ MẤT PHÍ DỊCH VỤ) CỦA NH360. KHI HÀNG HÓA CÓ SỰ CỐ, VIỆC ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA SẼ TUÂN THEO CÁC QUY ĐỊNH DƯỚI ĐÂY.
a. Lỗi do shop:
- Từ HN đến kho TQ: Khách hàng thanh toán.
- Từ Kho TQ đến shop (hàng gửi tới shop để đổi) và từ shop về lại kho TQ của NH360 (hàng shop gửi mới): Shop chịu phí ship.
- Từ kho TQ về HN: Khách hàng thanh toán theo cước thông thường.
 

b. Đổi trả do nhu cầu của khách:
- Từ HN đến kho TQ: Khách hàng thanh toán.
- Từ Kho TQ đến shop ( hàng gửi tới shop để đổi) và từ shop về lại kho TQ của NH360 ( hàng shop gửi mới): Khách chịu phí ship.
- Từ kho TQ về HN: Khách hàng thanh toán theo cước thông thường.
Lưu ý: Việc đổi trả này phải được sự đồng ý của shop bán hàng!
 
c. Lỗi do NH360: NH360 thanh toán 100%.
* Quý khách lưu ý:
- Trong vòng 2 ngày, Quý khách phải phản hồi về tình trạng hàng hoá. Quá thời gian này, shop ko nhận đàm phán về tình trạng hàng hoá nếu có sự cố.
- Thời gian đổi trả là 12-15 ngày, tuỳ thuộc vào việc shop có hàng sẵn hay ko!
- Quý khách phải tự đóng gói hàng hoá, NH360 ko chịu trách nhiệm về hàng hoá nếu quý khách đóng gói sơ sài.
- NH360 chỉ đóng vai trò mua hộ, còn việc gửi hàng hoá ntn là shop gửi. Việc gửi đúng sai, thừa thiếu là vấn đề của shop và khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khiếu nại và đổi trả chứ ko có trách nhiệm phải đền bù 100% đối hàng hoá của Quý khách. Để hạn chế rủi ro, Quý khách vui lòng đánh giá kỹ shop mua hàng và xin ý kiến tư vấn từ bộ phận mua hàng của chúng tôi. Đồng thời, lựa chọn dịch vụ kiểm đếm hàng hoá và đóng gói để NH360 care hàng hoá thêm cho bạn!
 

5. THỜI GIAN TIẾP NHẬN XỬ LÝ KHIẾU NẠI

NH360 chỉ tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu khiếu nại được xác định là hợp lệ (gửi đúng thời gian và cách thức). Thời gian chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại trong 15 ngày kể từ ngày giao dịch
Thời gian phản hồi: Phản hồi về việc tiếp nhận/yêu cầu bổ sung thông tin trong vòng từ 1 – 3 ngày.
===================================== 
 


 
 ĐỘI NGŨ NH360 TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO !!!